วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เหรียญมังกรคู่ หลวงปู่แสน อายุ 109 ปี




เหรียญมังกรคู่ หลวงปู่แสน อายุ 109 ปี
แสน คุ้มครองเป็นชื่อและนามสกุลเดิมของหลวงปู่แสน เกิดวันศุกร์ที่ ๑๑ กันยายน ๒๔๕๑ ระหว่างบวชเณรได้ไปศึกษาเรียนหนังสือกับหลวงพ่อมุมวัดปราสาทเยอใต้ จนจบป.๔ และได้เรียนตำราพระเวชจากหลวงพ่อมุมทั้งภาษาขอม ภาษาธรรมบาลี จนเก่งกล้าวิชา กระทั่งอายุ ๒๑ ปี ได้เข้าบรรพชาอุปสมบทที่วัดบ้านโพง ได้นิมนต์หลวงพ่อมุม อินทปญโญ วัดปราสาทเยอ อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ เป็นพระกรรมวาจาจารย์
คาถาเมตตามหานิยมหลวงปู่แสน ที่ท่านมักบอกให้ลูกศิษย์ คือ นะ เมตตา โม กรุณา พุทธ ปราณี ธา ยินดี ยะ ประเสริฐเลิศไกล โม จับจิตร พุทธ จับใจธารักใคร่ ยะ มนุษสาหญิงชายทั้งหลาย เหหิจิตตังปิยังมะมะ นะ ออนใจ รัก นำ ทรัพย์สิน เงินทอง มาชูกู เพ็งๆ พาๆ หาๆ ฤาๆคำว่า เพ็งๆ พาๆ หาๆ ฤาๆเป็นภาษาโบราณ เป็นคาถา เร่งให้มีลาภเร็วขึ้น เป็นมหาลาภ มีผลยิ่งใหญ่มาก





วัตถุมงคลของหลวงปู่แสนได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เนื่องจากวัตถุมงคลของท่านมีประสบการณ์แคล้วคลาดปลอดภัย ผู้นำไปใช้มีโชคลาภมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะเหรียญเสมามหาสมปรารถนา และเหรียญเสมาสมปรารถนา และเหรียญมังกรคู่เนื้อทองแดง แจกในพิธี  มีประสบการณ์ฉีดยาไม่เข้า วัตถุมงคที่สร้างขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญ
เหรียญมังกรคู่รุ่นแรกหลวงปู่แสนนี้ปัจจุบัน  มีปลอมออกมาวางตลาดแล้วนะครับ ดังนั้นต้องใช้ความระมัดระวังกันมากขึ้น อย่าตกเป็นเหยื่อของพวกมิจฉาชีพ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น