วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เหรียญมังกรคู่หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดเวฬุวัน ตอน 3

เหรียญมังกรคู่หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดเวฬุวัน1 ตอก 3 โค๊ด เหรียญที่ 1
ซึ่งข้อมูลจากผู้สร้างแจ้งว่ามีจำนวน 200  เหรียญ

เหรียญมังกรคู่หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดเวฬุวัน1 ตอก 3 โค๊ด เหรียญที่ 2

เหรียญมังกรคู่หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดเวฬุวัน1เนื้อทองแดงผิวไฟ
บล๊อกทองคำเหรียญที่ 1

เหรียญมังกรคู่หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดเวฬุวัน1เนื้อทองแดงผิวไฟ
บล๊อกทองคำเหรียญที่ 2 สร้างจำนวน 3000 เหรียญ

ด้านหลังบล๊อกทองคำ

เหรียญมังกรคู่หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดเวฬุวัน1เนื้อทองแดง
จำนวนสร้างทั้งหมด 50,000 เหรียญ



เหรียญมังกรคู่หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดเวฬุวัน
เหรียญมังกรคู่หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดเวฬุวัน ดำริสร้างโดย หลวงปู่อุดมทรัพย์ ผู้ให้กำเนิดมังกรรุ่นแรก หลวงปู่หมุน วัดป่าหนองหล่ม ปี2543 เพื่อหาทุนในการสร้างศาลาการเปรียญ เนื้อทองแดง ได้ใส่ชนวน หลวงปู่หมุนลงไปด้วยหลวงปู่อุดมทรัพย์ ได้หลอมชนวนปี 2553-2554 ชนวนมวลสาร ตะกั่วชินพันปี ตะกรุดหลวงพ่อเอีย หลวงปู่หมุน ชนวนโลหะที่หลวงปู่เสกไว้ โดยมีเหรียญมังกร เหรียญตอก 1 เหรียญหมุนเงินหมุนทอง ชนวนกริ่งเสาร์๕เหรียญทุกเหรียญของหลวงปู่หมุนและหลวงปู่ละมัย โดยได้นำชนวนหลอมกับทองแดง และตัดเป็นแผ่นเผาไฟปั๊มลงทีละองค์ นี่คือสุดยอดมวลสาร มังกรเวฬุวัน เนื้อทองแดง

พิธีปลุกเสกอย่างเข้มขลัง 4 ครั้ง 4 รอบ คือที่ วัดบ้านจาน, วัดเวฬุวัน, วัดป่าหนองหล่ม (เหมือนรุ่นแรกที่ได้เสกในวิหารพระแก้ว) และวันที่ 5 ธันวาคม 2561 พิธีปลุกเสกที่ถ้ำเขาเลื่อม สถานที่ลับของหลวงปู่ที่เคยมาเสกวัตถุมงคลที่นี่หลายรุ่น แต่ไม่มีใครรู้ ดินแดนที่แม้แต่ระเบิดจากสงครามก็ทำอะไรพื้นที่แห่งนี้ไม่ได้
ณ.ถ้ำเขาเลื่อม ดินแดงศักดิ์สิทธิ์...สมัยก่อนถ้ำนี้ปู่หมุนเคยมาปลุกเสก เสกตามสูตร ถ้ำนี้เป็นถ้ำศักดิ์สิทธิ์สมัยก่อนยุคเขมร ระเบิดไม่เคยลง ใครยิงจะข้ามเขาหมดพระอาจารย์อุดมทรัพย์เคยไล่เก็บกระดูกเพื่อปลดปล่อยวิญญาณ เหตุที่มาเสกมังกรเวฬุวันที่นี่ เพื่อเพิ่มความขลัง อันดินแดนศักดิ์สิทธิ์ให้เต็มสูตร ย้อนรอยครู สถานที่แห่งนี้ปู่หมุนท่านเคยมาเสกของและยอมรับสถานที่นี้คือดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น